ร้านไลท์เทค โซลูชั่นส์ มีนโยบายในการรับประกันสินค้าอย่างไร
1. สินค้าแต่ะละประเภท จะมีการรับประกันสินค้าในระยะเวลาไม่เท่ากัน โดยจะมีโลโก้ระยะเวลาการรับประกันสินค้าแจ้งไว้ในหน้าสินค้านั้นๆ
2. ภายในระยะเวลาการรับประกันสินค้า หากสินค้าเกิดการชำรุด เสียหาย อันเนื่องมาจากตัวสินค้าเอง หลังจากการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจะทำการจัดส่งสินค้าตัวใหม่ให้แก่ผู้ซื้อ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ทางร้านขอสงวนสิทธิในการที่จะนับอายุการรับประกันต่อเนื่องจากสินค้าตัวเดิมที่ได้เกิดการชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น ผู้ซื้อสินค้าไปใช้งานได้ 9 เดือน แล้วสินค้าเกิดการชำรุดเสียหายแล้วทางร้านได้ตรวจสอบแล้วว่า สาเหตุเกิดจากตัวสินค้าเอง ทางร้านจะทำการจัดส่งสินค้าตัวใหม่ให้ แต่อายุการรับประกันจะเหลือแค่ 3 เดือน ซึ่งเป็นการนับอายุการรับประกันสินค้าต่อเนื่องจากสินค้าตัวเดิม
3. ทางร้านขอสงวนสิทธิ ในการยกเลิกการรับประกันสินค้า อันเนื่องมาจาก
3.1 การใช้งานสินค้าไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของสินค้านั้นๆ เช่น มีการดัดแปลงหรือแก้ไขสินค้า ให้แตกต่างจากเดิม จนสินค้าเกิดความเสียหาย
3.2 สินค้าเกิดความชำรุดหรือแตกหักหลังจากส่งมอบสินค้า โดยผู้ซื้อทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ
3.3 มีการแกะ หรือ สติกเกอร์ การรับประกันสินค้าเสียหาย จนไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นสินค้าที่จัดจำหน่าย จากทางร้าน
หน้าที่เข้าชม | 13,147 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 7,881 ครั้ง |
เปิดร้าน | 17 เม.ย. 2557 |
ร้านค้าอัพเดท | 9 ต.ค. 2568 |